วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

The XXX Project แรง ยั่ว มั่ว เซ็กส์ : แรง ...WonCin BY: Great (NC)

บ้านเดิมจากที่นี่ค่ะ

แรง....WonCin by Great…

ทันทีที่บรรดาดาวเด่นประจำตึกแพทตินั่ม ย่างกรายออกมาประจักษ์สู่สายตาของบรรดาแขกระดับวีไอพี เสียงอื้ออึงของบรรดาสัตว์ป่าผู้หื่นกระหายในคราบมนุษย์ก็ดังขึ้น ร่างบางกวาดสายตามองดูบรรดาแขกเหล่านี้แล้วรู้สึกหงุดหงิดใจ ทำไมจะอ่านสายตาของแต่ละคนไม่ออกว่ามีจุดประสงค์อะไรกันแน่

คิม ฮีชอล หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามของ ชอลลี่ หนึ่งในสี่ดาวเด่นของตึกแพทตินั่ม ผู้ที่มีชื่อเสียงลือเลื่องในความสวย ทุกคนที่ได้พบ ได้ยลโฉม หรือว่าเป็นผู้โชคดีที่ถูกเลือกให้เข้าไปพบ ไม่มีรายไหนที่จะปฏิเสธในความงามของดวงดาวดวงนี้ได้เลยแม้แต่คนเดียว

แต่ทว่ากุหลาบที่แสนสวยมักมีคมหนามซ่อนเร้น เช่นเดียวกับฮีชอล ที่มีดีกรีความแรงไม่แพ้ความสวย ทุกคนรู้ดีว่านิสัยของฮีชอลนั้นพร้อมที่จะเหวี่ยงและวีนได้ทุกเมื่อ ถ้าเกิดเรื่องที่ทำให้รู้สึกหงุดหงิดในหัวใจ หลายต่อหลายคนก็เคยเจอกับฤทธิ์เดชที่แสบสันของดาวดวงนี้

แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความนิยมชมชอบในตัวฮีชอล ของเหล่าลูกค้าวีไอพีลดลงเลยแม้เพียงน้อยนิด

ร่างบางยืนกอดอกแน่น เชิดหน้าอย่างไม่ค่อยจะสบอารมณ์เท่าไหร่นัก วันที่ 13 ของทุกเดือนนั้น เป็นวันที่เปิดโชว์ตัวดาวเด่นให้ประจักษ์สู่สายตาแก่บรรดาสมาชิกระดับวีไอพี ที่ยอมทุ่มเม็ดเงินจำนวนมากมาสมัครเป็นสมาชิก แต่ละคนมีจุดมุ่งหมายที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก นั่นคือการขอให้ได้เข้าพบกับดาวเด่นซักครั้งในชีวิต....แม้จะต้องแลกกับเงินจำนวนมากก็ตามที

เรื่องที่ทำให้ฮีชอลรู้สึกไม่สบอารมณ์คงมีอยู่ไม่กี่เรื่อง และในครั้งนี้ก็เป็นเรื่องเดิมๆอีกเช่นกัน ก่อนที่จะออกมาโชว์ตัวนั้น อีทึกเจ้าของคลับเรียกฮีชอลเข้าพบ เพื่อตักเตือนเรื่องที่ฮีชอลเหวี่ยงใส่ลูกค้าเมื่อวันก่อน กะอีแค่ตบหน้าไปสองสามทีแลกกับการที่ไอ้เสี่ยบ้ากามนั่นมันบังอาจมาจับเนื้อต้องตัวตนเอง มันก็สาสมกันแล้วไม่ใช่รึไงกัน

ร่างบางกวาดสายตามองไปเรื่อย ไม่รู้สึกสะดุดตาหรือว่าสะดุดใจใครซักคน ทั้งๆที่มีผู้คนมากหน้าหลายตานั่งเรียงรายกันอยู่ บางคนเป็นถึงระดับพวกที่มีหน้ามีตา มีอิทธิพลในสังคม บางรายก็เป็นบรรดาลูกไฮโซที่ชอบเอาเงินพ่อแม่มาผลาญเล่น วันๆนึงไม่รู้ว่าเงินไหลเข้ามาในคลับนี้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆมันก็มากพอที่จะให้อีทึกเปลี่ยนรถคันใหม่ได้เป็นว่าเล่นเลยทีเดียว

“หึ! ไอ้พวกบ้ากาม ตัณหากลับ แก่จนจะลงโลงอยู่แล้วยังจะอยากเอาฉันอีกนะ คิดว่าหน้าตาเหียกๆแบบพวกแก จะได้แอ้มฉันอย่างนั้นหรอ แค่คิดว่าต้องไปแหกแข้งแหกขาให้พวกแกเอา...ฉันก็อยากจะอ้วกแล้ว” ฮีชอลกระตุกยิ้มมุมปากอย่างสมเพช เห็นท่าทางของไอ้พวกเสี่ยบ้ากามตัณหากลับแต่ละคนที่จับจ้องมาทางตนเอง สายตาและท่าทางที่เปิดเผยว่าต้องการสิ่งใดนั้น มันทำให้ฮีชอลรู้สึกขยะแขยงเกินจะทน

แต่ที่ยังทำอาชีพนี้อยู่ก็เพราะว่ามันได้เงินง่าย และแสนจะสุขสบาย แค่เอ่ยปากว่าอยากได้อะไร ไอ้พวกหน้าโง่มันก็พร้อมที่จะประเคนให้แบบไม่เสียดายเลยซักนิด ยิ่งตนเองเป็นหนึ่งในดาวเด่นของตึกแพทตินั่มด้วยแล้ว ความสะดวกสบายที่ได้รับจากอีทึก แลกกับการทำงานที่นี่นั้น มันก็คุ้มแสนคุ้ม แต่ต้องตัดเรื่องความขี้บ่นและจู้จี้ของอีทึกออกไปจากสมอง ไม่อย่างนั้นอาจจะเสียอารมณ์มากกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้

วันๆนึงต้องฟังอีทึกบ่นอยู่แต่เรื่องเดิมๆ...ห้ามมีเซ็กซ์ ห้ามมีเซ็กซ์ และก็ห้ามมีเซ็กซ์กับแขก การที่อีทึกไม่ยอมมีเซ็กซ์กับใคร ก็ไม่ได้หมายความว่าคนอื่นจะต้องตายด้านไปด้วยนี่นา แต่ที่ทุกคนยังไม่ยอมมีเซ็กซ์กับใคร ก็เพราะว่ายังไม่เคยเจอคนที่ถูกใจพอที่จะยอมเสียตัวให้ต่างหาก

ร่างบางเดินเฉิดฉายลงมาทางบันได ไม่มีรอยยิ้มบนใบหน้าแสนสวยงามเลยแม้แต่น้อย มีเพียงแววตาที่มองจิกไปยังไอ้พวกเสี่ยตัณหากลับที่จ้องมองมายังตนเองตาเป็นมัน รอยยิ้มที่ผุดขึ้นมาบนใบหน้า เป็นรอยยิ้มมุมปากที่มันทำให้ใบหน้าสวยงามนั้นดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เสียงโห่ร้องแสดงถึงความคลั่งไคล้ในตัวของดาวเด่นประจำตึกนั้น ดังลั่นสนั่นหวั่นไหวไปทั้งห้อง

“น้องชอลลี่คนสวย....วันนี้เลือกป๋านะ อยากได้อะไรป๋าจะจัดให้ทันทีเลย” เสียงของบรรดาผู้กระหายใจตัวฮีชอลก็ดังเซ็งแซ่ จับใจความได้ในทำนองเดียวกัน ร่างบางสะบัดหน้าอย่างไม่สนใจ ตนเองมีหน้าที่แค่เดินรอบๆเพื่อโชว์ตัวแค่นั้น ไม่มีอารมณ์ที่จะมายิ้ม หรือว่ามาพูดคุยล้อเล่นอะไรกับใคร มันไม่ใช่นิสัยของตนเองเลยจริงๆ

ร่างบางเดินไปตามทางดวงหน้าสวยเชิดขึ้นอย่างหยิ่งๆ นิ้วเรียวเกี่ยวพันเส้นผมตนเองตามนิสัย เดินไปจนสุดปลายทาง ท่ามกลางสายตาเว้าวอนของแขกวีไอพี ที่หวังว่าจะได้มีโอกาสเข้าพบกับดาวเด่นดวงนี้ซักครั้งในชีวิต แต่ทว่าวันนี้กลับไม่รู้สึกสะดุดตาหรือว่ามีใครที่พอจะทำให้ตนเองสนใจเลยซักคน

ร่างบางเดินวนกลับไปเตรียมตัวจะกลับขึ้นห้องตนเอง ฮีชอลไม่เคยอยู่โชว์ตัวนาน แค่ลงมาเดินวนรอบเดียวก็เดินเชิดกลับเข้าไปยังห้องส่วนตัว แต่ระหว่างที่กำลังกวาดสายตามองรอบห้องอีกครั้ง พลันสายตาก็ไปสบตากับดวงตาสีถ่านคมเข้มคู่นั้น รอยยิ้มมุมปากที่ใครคนนั้นส่งตรงมาให้ มันทำให้ร่างบางรู้สึกได้ถึงแรงปารถนาบางอย่าง แต่ทว่าความรู้สึกแบบนั้นก็สะดุดลงทันที ที่มีมือของใครบางคนเกาะเกี่ยวที่เอวตนเอง พร้อมกับแรงกระชากที่พอจะทำให้เซไปได้หลายก้าว ร่างบางเกิดอาการโมโหขึ้นมาทันที แล้วเสียงที่ดังเซ็งแซ่นั้นก็เงียบลงไปทันทีเช่นกัน

กฎของคลับที่ทุกคนต้องรับรู้ก็คือ ดาวเด่นสามารถแตะเนื้อต้องตัวลูกค้าได้ตามความต้องการ แต่ลูกค้าไม่ว่าจะวีไอพีแค่ไหน ก็ไม่สามารถจับเนื้อต้องตัวดาวเด่นได้...และลูกค้ารายนี้กำลังแหกกฎ ด้วยการกอดฮีชอลเอาไว้ งานนี้ถ้าอยู่เฉยๆก็ไม่ใช่ฮีชอล เจ้าแม่ขาวีนแห่ง X Club!!

ร่างบางกระตุกยิ้มมุมปากเล็กน้อย แล้วหันมามองหน้าคนที่กำลังทำตัวรุ่มร่ามไม่รู้จักเวลากับตนเอง นิ้วเรียวแตะลงบนปากของชายหนุ่มผู้โชคร้าย ก่อนที่จะค่อยๆลากไล้มันลงมายังลำคอ สัมผัสแผ่วเบาจากปลายนิ้ว ทำให้เกิดความสยิวได้ไม่น้อย แต่ทว่าคนที่ทำการสัมผัสนั้น ไม่ได้สัมผัสมันด้วยความปรารถนาเลยซักนิด

ใบหน้าสวยหวานขยับเข้าไปใกล้ๆ กลีบปากแดงฉ่ำคลี่ยิ้มอย่างยั่วยวน ลิ้นเล็กๆสีแดงสดเลียที่กลีบปากตนเองไปมา ดุเหมือนว่าดาวเด่นคนสวยจะกำลังยั่วยวนอยู่ แต่ทว่าแววตาของฮีชอลนั้น ไม่ได้ยั่วยวนเหมือนอย่างที่ใครต่อใครกำลังคิดอยู่เลยจริงๆ

นิ้วเรียวลากลงมาหยุดที่แผงอกของชายตรงหน้า ฮีชอลกัดปากเล็กน้อยแล้วรวบคอเสื้อของชายตรงหน้าเอาไว้แน่น มืออีกข้างของร่างบางเอื้อมไปหยิบแก้วไวน์ขึ้นมา แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันช่างรวดเร็วจนคนที่จ้องมองมานั้นแทบจะลำดับเหตุการณ์ไม่ทันเลยทีเดียว

ไวน์รสเลิศถูกสาดใส่หน้าของชายหนุ่มแบบจังๆ ตามมาด้วยผ่ามือบางที่ตวัดขึ้นบนอากาศแล้วฟาดลงไปที่ใบหน้าของชายคนนี้เสียงดังพอจะทำให้ทุกคนหันมามองเป็นทิศทางเดียวกัน มือบางผลักร่างของชายหนุ่มผู้โชคร้ายออกห่างจากตนเอง ไปกระแทกเข้ากับโต๊ะจนข้าวของล้มลงระเนระนาด

“การ์ด!! เอาตัวมันออกไป...” ร่างบางตวัดสายตาไปมองการ์ดที่ยืนประจำตำแหน่งอยู่รอบๆห้อง การ์ดเดินเข้ามาลากตัวของชายผู้เคราะห์ร้ายออกไปทันที ฮีชอลสะบัดหน้าเชิดขึ้นอีกครั้ง แล้วกวาดสายตามองไปรอบๆอีกหน

“วันนี้ฉันอารมณ์ไม่ดี..ไม่มีการเลือกใครทั้งนั้น แล้วถ้าครั้งหน้าใครกล้ามาทำตัวรุ่มร่ามใส่ฉันอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้วนะ และอย่าหวังว่าฉันจะลงมาโชว์ตัวที่นี่อีก” ว่าแล้วร่างเพรียวระหงก็เดินปึงปังกลับขึ้นไปยังเส้นทางที่ตนเองเดินลงมา เสียงร้องของผู้คนที่ผิดหวังกับสิ่งที่ฮีชอลประกาศออกมานั้นก็ดังระงม หลายคนที่ด่าตามหลังผู้ชายคนนั้นที่สร้างเรื่องทำให้ฮีชอลอารมณ์เสียแบบนี้

ดวงตาสีถ่านคมเข้มจับจ้องมองร่างบางตั้งแต่ย่างก้าวแรกจนร่างบางเดินกลับไปยังชั้นบน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆถึงได้อยากจะมาที่คลับนี้กันนัก ก็ดูดีกรีของดาวเด่นแต่ละคนแล้ว...มันสุดยอดสมคำร่ำลือจริงๆ

 ใบหน้าหล่อเหลากระตุกยิ้มอย่างพึงพอใจ จากที่ได้ยินสรรพนามของดาวเด่นที่นี่มาจากปากของรุ่นพี่ที่รู้จักกันนั้น ก็อยากจะมาเห็น มารับรู้ด้วยตาตนเอง ว่าจะเป็นอย่างที่ได้ยินมารึเปล่า และตอนนี้ก็รู้แล้วว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ

ชอลลี่!! สวย แต่หยิ่ง เหวี่ยง และพร้อมจะวีนได้ทุกวินาที คนๆนี้ไม่เคยยอมลงให้ใคร แม้แต่เจ้าของคลับยังต้องเกรงใจ

“ผมก็อยากจะรู้เหมือนกัน ว่าผมจะทำให้คุณจะยอมลงให้ผมได้รึเปล่า” ชายหนุ่มกระตุกยิ้มอย่างพึงพอใจ นิสัยอยากเอาชนะมันเริ่มมีปฏิกิริยาซะแล้วล่ะตอนนี้



ทันทีที่ฮีชอลเดินขึ้นมาถึงชั้นบน ใบหน้าที่บึ้งตึงนั้นกลับบึ้งยิ่งกว่า เมื่อเห็นว่าอีทึกกำลังยืนกอดอกมองมาที่ตนเอง ร่างบางแกล้งทำเป็นไม่สนใจแล้วตั้งท่าจะเดินเลยไปยังห้องของตนเอง แต่ทว่าอีทึกก็ก้าวมาดักหน้าเอาไว้ซะก่อน

“ก่อนที่จะลงไปข้างล่าง ฉันเพิ่งจะเตือนนายไปเองนะ ว่าอย่าก่อเรื่องกับแขก...”

“ก็ไอ้บ้านั่นมันกอดฉัน มันไม่มีสิทธิ์นายก็รู้” ฮีชอลหันมาเหวใส่อีทึกทันที อีทึกกอดอกมองฮีชอลอย่างอ่อนใจ ไม่รู้ว่าทำไมรายนี้ถึงได้ใจร้อน ไม่เหมือนน้องๆอีกสามคนเลยจริงๆ

“ฉันต้องรู้สิก็เพราะว่าฉันเป็นคนตั้งกฎพวกนั้นขึ้นมาเอง...”

“แล้วนายจะมาถามฉันทำไม ในเมื่อสุดท้ายการ์ดก็ต้องมาลากตัวมันออกไปอยู่ดี ทุกคนที่เป็นสมาชิกก็ต้องรู้กฎ และต้องทำตาม ฉันไม่ต้องรอให้นายสั่ง ฉันสั่งเองเลยไม่ดีรึไง...”ฮีชอลกอดอกแน่น ถอนหายใจอย่างเซ็งๆ วันนี้อารมณ์เสียแบบคูณสอง พร้อมที่จะเข้าไปขว้างปาข้าวของในห้องได้ทุกเมื่อจริงๆ

“นายเคยพูดเองไม่ใช่รึไงกัน ว่ากฎมีไว้ให้ แหกคนอื่นเค้าก็คงอยากจะแหกกฎบ้างไง” อีทึกพูดย้อนตอกกลับมา ยิ่งทำให้ฮีชอลอารมณ์เสียเข้าไปอีก ร่างบางหันกลับมามองอีทึกด้วยสายตาประหนึ่งว่าอยากจะเหวี่ยงใส่แบบสุดๆ แต่ก็ยังติดจะเกรงใจอยู่นิด แค่นิดเดียวจริงๆนะ ติดแค่ตรงที่ว่าอีทึกเป็นเจ้าของคลับ ไม่อย่างนั้นจะเหวี่ยงใส่แบบไม่ยั้งเลยจริงๆ

“วันนี้ฉันไม่เลือกลูกค้านะ ไม่มีอารมณ์...”

“นายต้องเลือก เพราะถ้านายไม่เลือก คืนนี้นายจะถูกหักเงิน” ฮีชอลถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย อีทึกเอาเรื่องเงินมาเป็นข้อต่อรองทุกครั้ง แล้วรายได้ต่อคืนนี้มันน้อยอยู่เมื่อไหร่กันล่ะ

“นายนี่เห็นแก่เงินจริงๆนะอีทึก จะเอาเงินไปไว้ไหนนัก ระวังมันจะหล่นมาทับตายเข้าซักวัน” ร่างบางเดินปึงปังกลับเข้าไปในห้อง เสียงปิดประตูดังโครมสนั่นหวั่นไหว อีทึกส่ายหน้าน้อยๆ คาดว่าวันพรุ่งนี้อาจจะต้องเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้ในห้องของฮีชอลก็เป็นได้ ลองอารมณ์เสียแบบนั้น ข้าวของได้พังอีกเป็นแน่

เพล้ง!!

โครม!!

“ถามว่าฉันจะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหนน่ะหรอ ก็เอามาคอยเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้ในห้องของพวกนายยังไงล่ะ ทำอย่างกับว่าไม่รู้จักนิสัยของแต่ละคนอย่างนั้นแหล่ะ” อีทึกถอนหายใจอย่างระอา แล้วเดินไปดูความเคลื่อนไหวที่ห้องด้านล่างต่อ กับคนอื่นน่ะไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่าไหร่ มีก็แค่ฮีชอลคนเดียวเท่านั้นแหล่ะ ที่ดูท่าจะคุมยากกว่าคนอื่นๆ



ภายในห้องนอนสีแดงสด เมื่อร่างบางที่ทำการขวางปาข้าวของจนพอใจแล้ว ก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนอนสีขาวที่ตัดกับห้องสีแดงอย่างลงตัว สีแดงคือสีโปรด มันแทนความเร่าร้อน อำนาจและแฝงเอาไว้ซึ่งอารมณ์ที่ยากจะอธิบาย

ร่างบางพลิกตัวไปมาด้วยความหงุดหงิดใจ วันนี้อารมณ์ไม่ดีไม่อยากจะเลือกใครเลยซักคน เพราะไม่อาจจะรับรองความปลอดภัยของลูกค้าเลยจริงๆ แต่ถ้าอีทึกต้องการ ก็จะจัดให้

“อย่ามาหาว่าฉันสร้างเรื่องอีกล่ะ ก็ฉันบอกแล้วว่าไม่มีอารมณ์นายก็ยังจะบังคับให้ฉันทำอีก งานนี้ถ้าคนที่เลือกไม่เข้าท่า นายได้เสียค่ารักษาพยาบาลอีกแน่” ฮีชอลกระตุกยิ้มน้อยๆ หาเรื่องให้อีทึกปวดหัวเล่นก็ดีนะ เป็นการระบายอารมณ์ไปในตัว

ร่างบางยันตัวลุกขึ้นจากเตียงนอน แล้วเดินไปนั่งอยู่ที่หน้าจอคอม เพื่อทำการเลือกหาลูกค้าของวันนี้ ร่างบางเลื่อนดูรายชื่อไปเรื่อย ก็พบแต่พวกหน้าเดิมๆ หน้าตาก็บ่งบอกแล้วว่าบ้ากามขนาดไหน แค่เห็นหน้าก็อยากจะเปิดผ่านไป ส่วนใหญ่ก็เป็นพวกเสี่ยตัณหากลับ เข้ามาในห้องมันก็ไม่คิดจะทำอะไรหรอก แม่งจ้องแต่จะต่อรองเสนอนั่น เสนอนี่ให้ แลกกับการที่ไปนอนเอากับมัน แค่คิดก็อยากจะอ้วก ถ้าจะเสียตัวทั้งที่ เลือกเสียให้กับคนที่คิดว่าใช่ คนที่มันใจว่าเจ๋งไม่ดีกว่าหรอ

และดูเหมือนว่าพอร่างบางกดรายชื่อถัดไป ดวงตาสีถ่านคมเข้มคู่นั้นก็สะกดใจให้เกิดความรู้สึกสนใจขึ้นมาทันที ฮีชอลจำได้ว่าคนๆนี้คือคนที่ตนเองสบตาด้วยเมื่อตอนโชว์ตัว แต่ทว่าที่ผ่านมานั้นตนเองไม่เคยเห็นสมาชิกคนนี้เลย

“เพิ่งจะมาสมัครเมื่อวันก่อนเองนี่นา...ชเว ชีวอน” ร่างบางอ่านชื่อและประวัติคร่าวๆของคนๆนี้ ยอมรับเลยว่าผู้ชายคนนี้หล่อ และดูท่าจะรวยมากแน่ๆ เพราะถ้าไม่รวยจริงก็ไม่สามารถมาสมัครสมาชิกที่ X Club ได้อยู่แล้ว

แต่สิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดก็คือ ข้อที่ให้กรอกว่า เหตุผลอะไรที่คูณคิดว่าดาวเด่นจะเลือกคุณ ผู้ชายคนนั้นกรอกเอาไว้ว่า...ไม่มีเหตุผลอะไรที่คุณจะไม่เลือกผม!! มันทำให้ฮีชอลกระตุกยิ้มทันที

ร่างบางกดส่งชื่อของผู้ชายคนนี้ไป คาดว่าอีกไม่เกินครึ่งชั่วโมงผู้ชายคนนี้ก็จะถูกพามาส่งที่หน้าห้อง ฮีชอลจัดการเซตหน้าตาของตนเองให้มันดูสวยกว่าที่เป็นอยู่ เพราะว่าเมื่อกี้ออกแรงเหวี่ยงมากไปหน่อย หน้าตาเลยยับยู่ยี่ไปนิด สิ่งที่เจ้าแม่ขาวีนเกลียดมากที่สุดคือทุกสิ่งทุกอย่างที่มาบดบังความสวยงามของตนเอง

“แล้วเรามาดูกันซิว่า นายจะเจ๋งแค่ไหน” ร่างบางส่งยิ้มให้กับเงาสะท้อนในกระจกบานใส ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ามันจะเด็ดซักแค่ไหน ถึงได้ดูมั่นใจในตัวเองขนาดนั้น



ชายหนุ่มถูกพามาหยุดยืนที่หน้าห้องห้องหนึ่ง ชีวอนยิ้มอย่างมั่นใจในตนเอง เพราะมั่นใจว่าไม่มีใครที่จะสามารถปฏิเสธตนเองได้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องฐานะ ชาติตระกูล และหน้าตา เท่าที่ผ่านมานั้น ก็ยังไม่เห็นว่าจะมีใครสามารถปฏิเสธตนเองได้เลยจริงๆ

ชายหนุ่มเปิดประตูเข้าไปทางด้านใน สิ่งแรกที่เห็นอยู่ตรงหน้าคือซากข้าวของที่กระจัดกระจาย ก็ไม่ค่อยจะแปลกใจซักเท่าไหร่ เพราะดูจากอารมณ์ของคนๆนี้ที่เพิ่งจะเหวี่ยงใส่แขกไปเมื่อตอนโชว์ตัว ก็คงจะยังไม่ถึงใจเท่าไหร่ จากสภาพที่เห็นยังน้อยกว่าที่จินตนาการเอาไว้ด้วยซ้ำ

ชีวอนเดินข้ามซากกระจกที่แตกกระจาย แล้วกวาดสายตามองไปรอบห้อง ไม่พบคนที่ตนเองต้องการจะพบ ชายหนุ่มมองเลยไปยังประตูห้องอีกห้องหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นห้องนอน และไม่รอช้าชีวอนก็เดินตรงไปยังประตูบานนั้นทันที

ร่างบางนั่งไขว่ห้างพิงเสาเตียง จดจ้องมาที่ประตูห้องนอน อยากจะรู้ว่าผู้ชายคนนี้จะยืนรออยู่ที่ด้านนอก หรือว่าจะกล้าเดินเข้ามาที่ในห้องนี้ บางทีถ้าหมอนั่นเห็นสภาพห้องก็อาจจะใจฝ่อแล้วเดินถอยกลับไปเองก็ได้

แกรก...

แต่ดูเหมือนจะผิดคาดนิดหน่อย เมื่อประตูสีแดงสดถูกเปิดเข้ามา  พร้อมกับร่างสูงสง่าของผู้โชคดีวันนี้ที่ยืนพิงบานประตูแล้วจ้องมองสบตากับคนที่นั่งไขว่ขาอยู่บนเตียงนอน

“เค้าว่ากันว่าคุณชอบเหวี่ยง...แล้วคุณเคยถูกใครเหวี่ยงลงบนเตียงมั๊ยครับ?” คำถามแรกที่ชายหนุ่มเอ่ยปากถามกับคนในห้องนั้น ทำเอาฮีชอลเม้มปากแน่น  กะว่าจะหาที่ระบายอารมณ์ให้มันหายหงุดหงิดซะหน่อย งานนี้กลับยิ่งรู้สึกว่า มันยิ่งหงุดหงิดมากยิ่งกว่าเดิมซะอีก คำถามแบบนี้มันชวนให้เหวี่ยงจริงๆ แต่เป็นเหวี่ยงไอ้หมอนี่ออกจากคลับไปต่างหาก

“ใครใช้ให้นายเข้ามาในห้องส่วนตัวของฉัน ออกไปรอข้างนอกจนกว่าฉันจะออกไปหา” ร่างบางลุกขึ้นจากเตียง แล้วเดินมาหยุดที่ตรงหน้าชายหนุ่ม ร่างบางจ้องมองสบตากับชายหนุ่มตรงหน้าด้วยสายตาที่แข็งกร้าว

“สภาพห้องด้านนอกมันไม่ชวนให้ผมนั่งอยู่เลยนะ ในห้องนี้มันน่าสนใจมากกว่า อีกอย่างการที่ผมเข้ามาในห้องนี้ ผมก็เสียเงินนะครับ” ชายหนุ่มเองก็จ้องมองดวงตาคู่สวยไม่วางตาเช่นกัน คนตรงหน้านี่ดูท่าจะเป็นอย่างที่เค้าล่ำลือกันจริงๆ ปากเชิดๆ จมูกรั้นๆ กับสายตาที่ไม่เป็นมิตร แต่ก็พอจะเข้าใจว่าทำไมใครต่อใครยังนิยมชมชอบคนๆนี้ ก็ใบหน้าที่สวยหวานขัดกับนิสัยที่เจ้าตัวเป็นอยู่นี่ไง ที่ใครต่อใครพากันหลงใหลได้ปลื้มแบบสุดๆ

และดูท่าชีวอนเองก็คงจะเป็นอีกคนที่ตกลงไปในหลุมพรางที่ร่างบางตรงหน้าขุดดักเอาไว้อีกรายแน่ๆ

“ใช่ว่าการที่ฉันเลือกนายเข้ามาพบ แล้วนายจะได้รับสิทธิพิเศษมากกว่าคนอื่น ยังไม่เคยมีใครได้เข้ามาในห้องนอนของฉันซักคน แล้วนายเป็นใครกัน ถึงได้เข้ามาในห้องนอนของฉันแบบนี้” ร่างบางเดินกระแทกไหล่ของร่างหนา กลิ่นกายหอมหวานรัญจวนใจของฮีชอล มันช่างเตะจมูกชวนให้ชีวอนกระชากร่างบอบบางนั้นเข้ามาซุกไซร้แล้วเหวี่ยงลงไปบนที่นอนซะจริงๆ

ผมรู้สึกดีใจจริงๆที่ผมได้เป็นผู้ชายคนแรกของคุณ” ชีวอนเดินตามมาประชิดกับร่างบอบบาง แล้วก้มลงกระซิบที่ใบหูของฮีชอล ก่อนที่จะเม้มใบหูนั่นเบาๆ ฮีชอลสะดุ้งสุดตัว ร่างบางตวัดสายตามองชีวอนอย่างไม่ชอบใจ ตั้งแต่ที่เป็นโฮสต์มายังไม่เคยเจอคนที่ปากว่ามือถึงอย่างไอ้ผู้ชายคนนี้เลยจริงๆ ไหนจะคำพูดของไอ้หมอนี่อีกล่ะผู้ชายคนแรกอย่างนั้นหรอ?

“ชเว ชีวอน!! ร่างบางกำมือแน่น ตวาดเรียกชื่อของชายหนุ่มตรงหน้า ชีวอนเลิกคิ้วเล็กน้อย แต่ก็ยังคงทำหน้าตาเจ้าเล่ห์คิดจะต้อนฮีชอลให้จนมุมให้ได้ ก็อยากจะรู้นักว่าจะเหวี่ยง จะหยิ่งได้นานแค่ไหน

ถ้าคุณเหวี่ยงผมไม่สำเร็จ คืนนี้ผมขอเหวี่ยงคุณลงบนเตียงแล้วกันนะครับ

“จำชื่อผมได้ซะด้วย ผมล่ะปลื้มใจจริงๆ” ชายหนุ่มเดินเข้ามาประชิดกับร่างบางอีกครั้ง มือหนาโอบกอดเอวบางเอาไว้อย่างถือวิสาสะ ฮีชอลเม้มปากแน่น ตวัดมือขึ้นเตรียมตัวฟาดมันลงบนใบหน้าหล่อเหลาเพื่อเป็นการสั่งสอน แต่ทว่าชีวอนกลับไวกว่า มือหนาจัดการรวบมือบางเอาไว้ทันที แล้วส่งยิ้มกวนอารมณ์ให้คนที่อยากจะเหวี่ยงนั้นยิ่งเดือดพล่านเข้าไปอีก

“ทำร้ายลูกค้าแบบนี้ ไม่ดีนะครับ อย่างนี้มันต้องทำโทษ” ว่าแล้วบทลงโทษที่หนึ่งก็เกิดขึ้นทันที ชีวอนก้มลงประกบปากลงบนกลีบปากอวบอิ่มแดงฉ่ำที่กำลังเม้มปากแน่น ฮีชอลตาโตด้วยความตกใจ ร่างบางพยายามดันร่างหนาออกห่างแต่ทว่าชีวอนกลับดันร่างฮีชอลให้ไปชิดกับผนังห้องแทน แล้วเบียดร่างกายเข้าแนบชิดกับฮีชอล ร่างบางเม้มปากเอาไว้แน่น ไม่ยอมให้ชีวอนทำอะไรได้มากไปกว่าบี้ปากตนเองแบบนี้

“ไม่กล้าหรอครับ? กะอีแค่จูบแค่นี้ คุณไม่กล้าทำกับผมหรอ?...นี่หรอดาวเด่นของตึกแพทตินั่ม ที่ใครต่อใครพากันบอกว่าแรงจริง กล้าจริง และเด็ดจริง?” ชีวอนถอนริมฝีปากขึ้นมาเล็กน้อย จ้องมองใบหน้าหวานที่แดงซ่านด้วยอารมณ์โกรธา ดวงตาคู่สวยนั้นจ้องมองมาที่ตนเองเขม็ง แสดงออกถึงความรู้สึกของเจ้าตัวอย่างชัดเจน

“นายกำลังดูถูกฉัน กะอีแค่จูบแค่นี้ทำไมฉันจะไม่กล้า” ฮีชอลสะบัดมือหลุดจากการเกาะกุม มือบางยกขึ้นกระชากคอเสื้อของชายหนุ่มอย่างแรง แล้วประกบปากแนบปากกับชีวอนทันที ชายหนุ่มกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ ที่ฮีชอลนั้นตกหลุมพรางได้ง่ายกว่าที่คิด

มือหนาสอดเข้าที่เอวบาง รั้งร่างบอบบางแสนยั่วยวนใจเข้ามาแนบชิด กอดรัดร่างกายแสนหอมหวานเอาไว้แน่น ฝ่ายฮีชอลเองก็ไม่ชอบให้ใครมาดูถูก มันเสียศักดิ์ศรีและทนไม่ได้ กลีบปากอิ่มบดเบียดแนบแน่นกับริมฝีปากหนา ลิ้นเรียวตวัดโลมเลียริมฝีปากหนาอย่างช่ำชอง ก่อนที่จะค่อยๆสอดลิ้นร้อนเข้าไปทางด้านใน ไล่ต้อนลิ้นของชายหนุ่มอย่างหนักหน่วง

ปฏิบัติการแลกลิ้นแบบร้อนแรงนั้นยังคงดุเดือดเลือดพล่าน ร่างบางกำเสื้อของชายหนุ่มเอาไว้แน่น ปากอิ่มเม้มริมฝีปากหนาอย่างหนัก แลกรสชาติหวานละมุนแต่ทว่าร้อนแรงเกินห้ามใจ น้ำใสๆไหลปริ่มที่มุมปาก และเริ่มลากเป็นสายเมื่อคนทั้งคู่ถอนริมฝีปากออกจากกัน ชายหนุ่มตวัดลิ้นเลียกลีบปากอิ่มอีกครั้ง ก่อนที่จะรั้งใบหน้าหวานกลับเข้ามาแนบชิด และครั้งนี้ชีวอนก็เริ่มต้นสอนบทจูบที่ดูดดื่มยิ่งกว่า

มือหนาวางนาบลงบนใบหน้าของฮีชอลเอาไว้ แล้วประกบปากเบียดแนบชิดลงไป บดเบียดกลีบปากอิ่มอย่างดุเดือด ดูดดุนเค้นคลึงจนร่างบางแทบจะต้านทานไม่ไหว ชายหนุ่มกอดรัดร่างกายแสนหอมหวานแนบแน่น ไล้มือลงไปที่บั้นท้ายกลมกลึง เค้นคลึงเนื้อเนียนนุ่มผ่านเนื้อผ้าลื่นมือ ก่อนที่จะค่อยๆสอดมือเข้าไปด้านใน สัมผัสเนื้อนุ่มนิ่มแบบเต็มไม้เต็มมือ มืออีกข้างลูบไล้ลงไปที่เรียวขาของร่างบาง ก่อนที่จะยกมันขึ้นมาเกี่ยวเข้ากับเอวตนเอง

ชายหนุ่มขยับร่างกายเข้าแนบชิดแล้วกระแทกตัวเบาๆไม่ได้รุนแรงมากนัก เรียกร้องให้ฮีชอลเปิดเผยอารมณ์ลึกออกมา ร่างบางรู้สึกร้อนรุ่มแบบแปลกๆ และถ้าขืนปล่อยให้ชายหนุ่มทำอะไรมากไปกว่านี้ ดูท่ามันจะไม่พ้นจบลงด้วยการมีเซ็กซ์แน่ๆ

ชีวอนไม่ยอมให้ฮีชอลหลุดจากอารมณ์ที่กำลังก่อขึ้นง่ายๆ ชายหนุ่มแทรกร่างกายเข้าแนบชิดยิ่งกว่า มือหนาสอดเข้าที่เรียวขาของร่างบาง แล้วจับเอาไว้แน่น ไม่ยอมให้ฮีชอลเอาขาลงจากเอวตนเองง่ายๆ ชายหนุ่มถอนริมฝีปากออกมาอย่างเสียดาย แต่ก็เลื่อนลงไปซุกไซร้ที่ซอกคอหอมกรุ่ม ผิวกายที่แสนหอมหวานช่างน่าสูดดมยิ่งนัก ผิวของฮีชอลลื่นและเนียนนุ่มมากจริงๆ

ร่างบางกัดปากแน่น รู้สึกว่ามันชักจะมากเกินไปแล้วจริงๆ แล้วไอ้ท่ากระแทกเข้าถี่ๆนั่นอีก นี่ไอ้หมอนี่มันกำลังคิดว่าจะเอากันจริงๆใช่มั๊ย กระแทกเข้ามาอยู่ได้ ไหนจะยกขาตนเองขึ้นมาแบบนี้อีก เวลาที่มันกระแทกเข้ามานี่แบบว่าสะเทือนไปถึงไหนๆ...จะไม่ไหวแล้วนะ!!

“นี่!! มันจะมากเกินไปแล้วนะ....” ร่างบางพยายามตั้งสติ ไม่ชอบให้ใครมาทำรุ่มร่ามแบบนี้กลับตนเอง ที่จูบไปก็เพราะว่าหมอนี่ดันมาพูดจาท้ายทาย แต่ถ้าจะให้เสียตัวเนี่ย มันจะมากเกินไปมั้ง ตั้งแต่ที่เป็นโฮสต์มาเนี่ย อย่างมากก็แค่ยอมให้กอด แลกกับรถคันหรูมาหนึ่งคัน แต่ไอ้หมอนี่มันทั้งกอด ทั้งจูบ ทั้งบี้ปาก ดูดปากแลกลิ้น แถมยังจะมากระแทกกันแบบนี้อีก.....

“กลัวหรอ? ไม่เคยใช่มั๊ย? ผมสอนให้เอามั๊ยล่ะ” ว่าแล้วชีวอนก็ดันร่างบางไปที่เตียงนอน ผลักร่างสวยงามล้มลงบนเตียงนอนทันที แล้วตามขึ้นคร่อมทับ มองดูใบหน้าหวานที่กำลังโกรธจัดอย่างชอบใจ ดวงตาของฮีชอลช่างหน้าค้นหามากจริงๆ มันดูท้าทายให้เอาชนะ แล้วตนเองก็ชอบการเอาชนะซะด้วย

“ฉันไม่ได้กลัว ทำไมฉันจะต้องกลัวนาย แต่นายไม่มีสิทธิ์แตะเนื้อต้องตัวฉันด้วยซ้ำ มันเป็นกฎ....” ฮีชอลนอนนิ่งอยู่อย่างนั้น จ้องมองสบตากับชีวอนอย่างไม่หวั่นเกรง ถึงจะมองออกว่าผู้ชายคนนี้ต้องการจะเอาตนเองให้ได้ สายตาและท่าทางที่แสดงออกมานั้น มันก็มากพอให้คิดแบบนั้นได้จริงๆ

“กฎมีไว้ให้ แหก...” ชายหนุ่มกระตุกยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ มือหนาจัดการแยกเรียวขาเรียวออกจากกันทันที แล้วแทรกร่างกายเข้าระหว่างขาของร่างบาง ค่อยๆนาบร่างกายลงทับร่างบอบบางอย่างแนบชิด ชีวอนก้มลงมองร่างบางไม่ห่าง ฮีชอลกัดปากแน่น จ้องมองชีวอนตาเขม็ง ชายหนุ่มไม่ได้มีท่าทีหวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย

“แล้วคุณไม่คิดจะลอง แหกกฎดูบ้างหรอครับ...” มือหนาลูบอยู่ที่เรียวขาของร่างบาง ไล้มันขึ้นมาที่โคนขา วางมือหมับลงบนเป้ากางเกงของร่างบาง ฮีชอลถลึงตามองด้วยความโมโห แต่มันก็ไม่สามารถหยุดการกระทำของชีวอนได้เลย ชายหนุ่มเริ่มต้นลูบไล้มันเบาๆ แล้วค่อยๆเค้นคลึงไปมา ฮีชอลตะปบมือลงบนมือของชีวอนทันที

“มันจะมากเกินไปแล้วนะ นายคิดว่านายเป็นใครถึงได้มารุ่มร่ามกับร่างกายฉันแบบนี้ ถึงฉันจะเป็นโฮสต์ แต่ฉันก็ไม่ได้ยอมอ้าขาให้ใครแทงง่ายๆอย่างที่นายคิดหรอกนะ...”

“นี่หรอ ชอลลี่ดาวเด่นที่ใครต่อใครต่างพูดกันว่าเด็ดและถึงใจจริงๆ ที่แท้ก็แค่คำคุย แค่เรื่องเซ็กซ์แค่นี้ก็ไม่กล้า...ผมค่อนข้างผิดหวังในตัวคุณนะ ถ้าเกิดมีคนมาบอกกับผมว่าคุณเด็ดจริง แรงจริง ผมจะบอกกลับไปว่า มันก็แค่คำคุยเท่านั้น แม้แต่เซ็กซ์คุณก็ยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ” ถึงจะพูดว่าผิดหวัง แต่สีหน้าของชีวอนยังยิ้มระรื่น ไม่ได้เหมือนคนผิดหวังเลยซักนิด เพราะรู้ดีว่าคนนิสัยแบบฮีชอลน่ะ ไม่ชอบให้ใครมาท้าทายหรอก

“ทำไมฉันจะไม่กล้า มันก็แค่เรื่องเซ็กซ์ แต่คนแบบฉันจะมีเซ็กซ์ก็ต่อเมื่อเจอคนที่อยากมีด้วยจริงๆเท่านั้น...”

“ก็ผมนี่ไง..คนที่คุณอยากจะมีอะไรด้วย...” ขณะนี้ฮีชอลกำลังอึ้ง อึ้งกับความหน้าด้านของไอ้ผู้ชายหน้าหล่อคนนี้

“รึคุณจะเถียงว่ามันไม่จริง ถ้าคุณไม่อยากมีอะไรกับผมจริงๆ ป่านนี้คุณเรียกการ์ดมาลากตัวผมออกไปแล้ว แค่แขกคนนั้นกอดคุณ คุณยังจัดการแบบนั้น แต่นี่ผมทำอะไรกับคุณตั้งมากมาย...คุณยังนอนให้ผมนาบอยู่ตั้งนานสองนาน” ชีวอนก้มลงมองหน้าฮีชอล ใบหน้าหล่อเหลายิ้มแย้มอย่างเจ้าเล่ห์อยู่ตลอดเวลาจริงๆ

“ถ้าฉันมีอะไรกับนาย...แล้วฉันจะได้อะไร บอกเอาไว้ก่อนนะ แค่ให้กอดฉันก็ได้รถคันหรูมาขับเล่นแบบชิวๆหนึ่งคัน แล้วนายจะให้อะไรฉัน...” ร่างบางยิ้มมุมปาก รอยยิ้มที่เจ้าตัวชอบมากที่สุด มันดูเป็นการยิ้มเย้ยที่ได้อารมณ์แบบสุดๆ แต่รู้สึกว่าคำตอบของชีวอนนั้น จะทำให้ฮีชอลอึ้งเข้าไปอีกระดับ

“ถ้าคุณยอมมีอะไรกับผม...ผมจะยอมยกตัวผมให้คุณฟรีๆ ได้ทั้งเซ็กซ์ ได้ทั้งผมด้วย คุณว่าดีมั๊ยละครับ” ฮีชอลแทบจะกรีดร้องออกมาด้วยความหงุดหงิดใจ อย่างนี้ก็เท่ากับว่าตนเองมีแต่เสียกับเสียเท่านั้น

“ฉันไม่เอา...”

“แต่ผมจะเอา!! แล้วผมก็จะเอาหลายรอบด้วย” ฮีชอลอ้าปากค้างทันที รู้แล้วว่าตนเองเลือกผิดคนจริงๆ ไม่น่าเลือกไอ้บ้ากามนี่เข้ามาเลย หน้าตาก็หล่อแต่มันโคตรจะด้าน หื่นกาม แล้วจ้องแต่จะกระแทกอย่างเดียวนี่แหล่ะ

“ก็ได้!! แต่งานนี้ ถ้าใครเสร็จ...น้ำแตกก่อน คนนั้นแพ้...และถ้านายแพ้!! ก็ไม่ต้องโผล่หน้ามาที่นี่อีกต่อไป” ร่างบางคิดว่าเอายังไงก็เอากัน มันก็น่าสนุกดีไม่ใช่หรอ อีกอย่างอีทึกก็เอาแต่พูดกรอกหูว่าห้ามมีเซ็กซ์มาตั้งนานสองนาน ก็เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกันว่ามันจะให้ความรู้สึกสุขสุดยอดเหมือนตอนที่ช่วยตัวเองแบบทุกครั้งรึเปล่า

“ก็ได้...แต่ถ้าคุณแพ้ คืนนี้คุณต้องกลับไปกับผมที่บ้าน แล้วผมจะสอนวิธีการเอากันสารพัดท่าให้กับคุณ เผื่อว่าคุณจะเอาไว้ใช้ปรับกลยุทธ์ในการฟาดฟันกันครั้งหน้า...กับผม” ชีวอนยิ้มย่องอย่างชอบใจ งานนี้คงได้หิ้วแม่ดาวคนสวยกับไปนาบต่อที่บ้านแน่ๆ เรื่องแบบนี้ใครจะยอมแพ้กันล่ะ

“ครางเสียงดังๆให้มันทะลุทรวงผมไปเลยนะครับ เอาไห้ผมตายคาอกคุณเลยก็ได้ ผมยอม...” ชีวอนยิ้มกริ่มแล้วจัดการปล้ำถอดเสื้อของฮีชอลออกอย่างรวดเร็ว จนร่างบางนั้นตั้งตัวไม่ทัน

“อ้อ! ผมลืมบอกอะไรกับคุณไปอย่างนึง ผมน่ะซอยดี ซอยถี่ ซอยทน รับรองว่าคืนนี้คุณได้ไปกับผมแน่ๆ ไม่ต้องกลัวว่าผมจะแพ้หรอกครับ” ชายหนุ่มยิ้มกริ่มแล้วจัดการเปิดฉากก้มลงซุกไซร้ร่างกายสวยงามอย่างหื่นกระหาย


ผิวเนียนนุ่มขาวผ่อง กับกลิ่นกายที่แสนจะหอมหวานเกินห้ามใจ ชีวอนก้มลงสูดดมกลิ่นกายแสนหวานจนชุ่มปอด ลากลิ้นร้อนไปมาที่ผิวเนียนสวย ถูกใจตรงไหนก็แวะลงทักทายด้วยการดูดดุนสร้างรอยรักปรากฏเอาไว้ ให้รู้ว่าได้เกิดการสัมผัสแสนวาบหวามมาแล้ว

มือบางยกขึ้นจัดการปลดกระดุมเสื้อของชายหนุ่มอย่างรวดเร็ว คนที่ไม่เคยมีเซ็กซ์ก็ใช่ว่าจะไร้เดียงสาจนไม่รู้ว่าต้องทำอะไร คนที่คลับนี้เซียนกันกว่าที่คิด ร้ายกว่าที่ใครจะรู้ ดูแค่ตาไม่สามารถจะดูออกได้เลยจริงๆว่าคนที่คลับนี้เป็นยังไง แต่ทุกคนก็ยังไม่เคยคิดจะเสียตัวให้กับใคร นอกจากคนๆนั้นจะใช่จริงๆ

แล้วชีวอนล่ะคือคนที่ใช่ของฮีชอลหรือเปล่า? แต่ที่รู้ๆคือตอนนี้ ฮีชอลถูกชีวอนฉุดลงห้วงอารมณ์สวาทได้อย่างสำเร็จและสวยงามที่สุด

นี่มันแค่การเริ่มต้นเท่านั้นเซ็กซ์ของจริงมันต้องแรง  แทงต้องมัน ครางต้องดัง ถ้าเตียงไม่พัง ซอยไม่มันไม่เลิก

ร่างบางรู้สึกขัดอกขัดใจ เพราะว่าชีวอนนั้นนอนทับร่างตนเองอยู่ แล้วก็ซุกไซร้ไปทั่ว มือไม้ก็ปัดป่ายระเกะระกะไปหมด ตนเองพยายามแกะกระดุมเสื้อมานานสองนานก็ยังไม่เสร็จซะที ร่างบางหมดแล้วซึ่งความอดทนเลยจัดการฉีก กระชากเสื้อตัวแพงของชีวอนจนกระดุมหลุดกระเด็นไปคนละทาง แต่ทว่ามันจะแพงมากแค่ไหนตอนนี้ชีวอนก็ไม่คิดจะสนใจ ไอ้ที่น่าสนใจและดูท่าจะมีมูลค่ามากกว่า คือคนที่นอนกึ่งเปลือยอยู่ที่ด้านหน้าตนเองนี่ต่างหาก

“ใจร้อนเหมือนกันนะครับ ถ้าอยากให้ผมถอดก็บอกดีๆก็ได้ แค่บอกผมก็ถอดออกให้จนหมดทั้งตัวทั้งใจเลยล่ะครับ” ชายหนุ่มลุกขึ้นจากร่างกายของดาวเด่นคนสวย ก่อนที่จะค่อยๆปลดเข็มขัดออกจากร่างกาย หัวสมองของร่างบางคิดไปถึงรสนิยมของไอ้รุ่นน้อง ถ้าเป็นรายนั้นคงจะจัดการฟาดเข็มขัดกันไปแล้วละมั้ง แต่ทว่าความคิดของร่างบางก็สะดุดลง เมื่อเสื้อผ้าอาภรณ์ของชายหนุ่มตรงหน้าถูกถอดออกจนหมดสิ้นแล้ว

“อย่าขี้โกงสิครับ ผมถอดของผมออกหมดแล้ว คุณเห็นของผมจนหมดแล้ว ผมก็ต้องได้เห็นของคุณบ้างสิครับ” ว่าแล้วร่างบางที่กำลังจ้องมองสิ่งที่เคยซ่อนเร้น แต่ตอนนี้มันเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าคนตรงหน้านั้นมีแรงปารถนาเท่าไหร่

“เปลี่ยนใจตอนนี้ก็ไม่ทันหรอกครับ ก็อย่างที่เห็น อันนี้ของแท้พ่อให้มา อาจจะดูว่าใหญ่ไปซักหน่อย แต่ถ้าซอยนานๆเข้า มันก็เร้าใจนะครับ” คนที่กำลังจะถูกซอยถึงกลับกลืนน้ำลายลงคอ แต่จะมาเปลี่ยนใจตอนนี้มันก็ไม่ทันแล้วจริงๆอีกอย่างจะให้ไอ้บ้านี่มันเอาไปพูดว่าตนเองน่ะไม่เด็ด ไม่แรงจริงอย่างที่เค้าพูดกัน งานนี้เสียเครดิตโคตรๆ

“แล้วใครว่าฉันจะเปลี่ยนใจ ลองมาถึงขนาดนี้แล้ว ฉันไม่ถอยอยู่แล้วล่ะ” ฮีชอลกัดปากเล็กน้อย ไม่รู้สิ ก็แค่อยากจะลองสัมผัสสิ่งซ่อนเร้นของชีวอนดูซักหน่อย แบบว่ายอมรับก็ได้ว่าผู้ชายคนนี้น่าสนใจมากๆ เรื่องหน้าตาผ่านแบบไม่ต้องถาม เรื่องฐานะก็ไม่ต้องถามถึง คนที่จะมาสมัครสมาชิกระดับแพทตินั่มได้นั้น มันต้องเป็นพวกฐานะดีอยู่แล้ว แล้วยังไอ้นิสัยปากว่ามือถึงแบบนี้อีก มันก็ดูน่าสนใจไม่ใช่หรอ

อีทึกจ๋า!! ถ้าวันนี้ฉันจะขอ แหกกฎซักวัน นายคงไม่ว่าอะไรฉันใช่มั๊ยล่ะ ถ้าเกิดว่าไอ้เซ็กซ์ที่นายห้ามนักหนามันเด็ดดวงถึงใจจริงๆ ฉันจะได้แนะนำนายว่ายอมพลีกายให้คังอินไปซะเถอะ

ร่างบางค่อยๆก้มลงถอดกางเกงออกอย่างอ้อยอิ่ง สายตาก็จับจ้องไปยังส่วนล่างของชีวอนไม่วางตา ไอ้ท่ากัดปากของร่างบางนั้น มันกระตุ้นให้ชีวอนอยากจะเข้าไปกระชากร่างหอมๆนั้นมานอนอ้า แล้วกระแทกแบบหนักๆซะจริงๆ

คนบ้าอะไรก็ไม่รู้ แค่ทำท่ากัดปากก็เอ็กซ์แตกแบบสุดๆแล้วจริงๆ หุ่นก็น่าฟัด รูปร่างก็น่ากดพูดแล้วคันไม้คันมือโคตรๆ

“ถ้าเอาแต่มองอยู่แบบนี้ แล้วเมื่อไหร่ผมจะได้เข้าไปในตัวคุณซักทีละครับ อยากจะรู้จริงๆว่าดาวเด่นคนสวยของผมคนนี้ จะแน่นจะรัดจนผมครางซี๊ดได้มากแค่ไหน” ชายหนุ่มมองดูร่างกายของฮีชอลที่ขาวผ่องไปทั้งร่างกาย มองจุดสีชมพูที่อยู่ตรงหน้าอกของร่างบางแล้วเลียปากน้อยๆ มองไล่ลงมายังสะโพกกลมกลึงที่น่าจับให้มันแล้วกระแทกกระทั้นให้มันหยด

แค่มองร่างกายเวลาเปลือยเปล่าของแม่ดาวเด่นคนสวย ก็แทบจะเสร็จล่วงหน้าไปแล้วจริงๆให้มันดิ้นตาย

“นี่...ถามอะไรอย่างนึงได้ป่ะ....พกของใหญ่แบบนี้ไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไม่เมื่อยบ้างหรอ?” ร่างบางกัดปากน้อยๆ แล้วเดินเข้ามาประชิดกับร่างหนา มือบางยกขึ้นคล้องคอของคนตรงหน้าเอาไว้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าแนบชิดทุกสัดส่วน ชีวอนลูบไล้ลงไปทางเรียวขาของร่างบาง แล้วจับขาข้างหนึ่งยกมันขึ้นมาเกี่ยวเอาไว้ที่เอวตนเอง ร่างบางหรี่ตากัดปากแน่น ยามที่ชายหนุ่มดันตนเองไปแนบชิดกับผนัง แรงกระแทกที่ส่งมานั้นมันชวนสยิวกายเหลือเกิน นี่ขนาดยังไม่ทันจะเริ่มต้นแบบจริงจัง ร่างบางก็แทบจะร้อนลุ่มประหนึ่งมีเปลวไฟมาแผดเผาร่างกายให้มอดไหม้ก็ไม่ปาน

“ความจริงมันก็ไม่ได้ใหญ่ขนาดนี้หรอกครับ มันจะใหญ่ก็ต่อเมื่อมันเจอที่เก็บที่ถูกใจมันน่ะ” ชายหนุ่มเลียกลีบปากอิ่มเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆประกบปากลงแนบชิดกับปากอิ่มแดงสดอีกครั้ง เม้มริมฝีปากของร่างบางไปมา มือหนาก็รองรับเรียวขาของร่างบางเอาไว้ และลูบไล้ที่โคนขาขาว เลื้อยไปทางด้านหลัง ลูบไล้ลงไปที่ก้นนิ่ม แล้วบีบเค้นคลึงอย่างเมามัน ร่างบางก็จูบตอบอย่างถึงใจ งานนี้ไม่มีคำว่าเสียใจ เพราะแค่เริ่มต้นมันก็แลจะเห็นไปถึงฉากสุดท้ายของค่ำคืนนี้แล้วล่ะ

งานนี้คงจะมีแต่คำว่าถึงใจเท่านั้นแหล่ะ

ชีวอนขบเม้มปากอิ่มจนเจ่อช้ำ ยิ่งได้จูบยิ่งไม่อยากจะถอนริมฝีปากออก มันทั้งหวานทั้งหอม ทั้งร้อนแรงแบบสุดๆ นี่ถ้าเจ้าตัวเค้าไม่ได้บอกมาว่าเค้าไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อน  ก็คงคิดว่าน้องชอลลี่คนนี้ช่ำชองและชำนาญแบบสุดๆก็เป็นไปได้ แค่จูบก็ทำซะถึงใจ เริ่มต้นไซร้ก็ได้อารมณ์ แต่ยังไงซะงานนี้ชีวอนก็ไม่มีทางยอมแพ้ก่อนแน่ๆ ชายหนุ่มหมายมั่นปั้นมือมาก ว่าจะพาแม่คนงามกลับไปที่ห้องด้วย คืนนี้จะไม่มีใครได้หลับได้นอน เพราะว่าตนเองจะตั้งหน้าตั้งตาซอยมันทั้งคืน ให้เสียงครางแสนหวานของชอลลี่ที่รักดังกังวานไปทั่วทิศทางเลยทีเดียว

ริมฝีปากหนาลากไล้ลงมาที่ปลายคางของร่างบาง ก่อนที่จะค่อยๆลากลิ้นลงไปที่คอระหง ร่างบางก็เชิดหน้าขึ้นอย่างรู้หน้าที่ มือบางปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังกว้าง ไม่จำเป็นว่าต้องผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนหรอก งานนี้ปรับเทคนิคแค่นิดๆหน่อยๆก็เจ๋งแล้ว ฮีชอลไม่ใช่คนที่ไร้เดียงสา แต่ทว่ารู้ดีเกินตัวเลยทีเดียว

“อืม....” ร่างบางกัดปากเอาไว้ เชิดหน้าขึ้นสูง มือบางปัดป่ายไปมาที่ร่างกายของร่างสูง ชีวอนก้มลงโลมเลียที่จุดสีชมพูสดอย่างหนัก ลิ้นร้อนตวัดเลียไปมาสลับกันทั้งสองข้างอย่างช่ำชอง ก่อนที่จะประกบจูบมันลงไป จัดการดูดดุนอย่างหนัก เม้มมันเล็กน้อยแล้วออกแรงดึงเบาๆ ร่างบางแอ่นอกเข้าหาร่างหนาด้วยความเสียววาบในอารมณ์ ในขณะที่ร่างกายท่อนล่างของชายหนุ่มก็กระแทกเข้ามาหาร่างบางเบาๆ ส่วนล่างที่คับพองก็ถูไถกันไปมา จนร่างบางรู้สึกว่ามันร้อนรุ่มไปหมด กลัวว่ามันจะระเบิดออกมาซะจริงๆ

มือหนาจัดการยกขาอีกข้างของร่างบางขึ้น แล้วช้อนรองรับร่างบางเอาไว้ ขาเรี่ยวเกี่ยวเข้าที่เอวของชายหนุ่มทันที ชีวอนพาร่างบางที่กำลังซุกไซ้ตนเองเดินไปที่เตียงนอน ก่อนที่จะปล่อยร่างบางลงบนเตียงนอน ชายหนุ่มยืนจ้องมองร่างเปลือยเปล่าที่แสนเร้าอารมณ์อย่างเปิดเผยความรู้สึก

“ถ้าจะทำแค่มองแบบนั้น ฉันจะใส่เสื้อผ้าแล้วนะ...” ร่างบางตั้งท่าจะลุกขึ้นจากที่นอน แต่ทว่าชีวอนก็คุกเข่าลงบนพื้น แล้วจัดการยกขาของร่างบางนั้นขึ้นตั้งชันทั้งสองข้าง แล้วแยกมันออกจากกัน ชายหนุ่มยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ให้กับร่างบาง แลบลิ้นเลียปากเล็กน้อย มือหนาค่อยๆลูบไล้แกนกายสีหวานของร่างบางอย่างยั่วเย้า ดูเอาเองเถอะว่าต้องการซะขนาดนี้ แล้วจะมาทำเป็นขู่ว่าจะใส่เสื้อผ้า ดีไม่ดีขยับแรงๆถี่ๆแค่ไม่กี่ที รายนี้ก็คงจะทะลักความรู้สึกออกมาแล้วล่ะ

“ใจร้อนจริงๆเลยนะครับ ไม่ต้องกลัวว่าผมจะไม่กระแทกคุณหรอกน่า รับรองว่าคืนนี้คุณจะจดจำสัมผัสของผมจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว” ชีวอนยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ มือหนาก็ยังคงรูดรั้งจุดอ่อนไหวของร่างบางไปมา ลิ้นร้อนโลมเลียส่วนปลายของร่างบาง ก่อนที่จะลากไล้มันลงไปตรงส่วนโคน ชายหนุ่มกำลังเชยชิมร่างบางอย่างร้อนแรง ฮีชอลนอนบิดกายเร่าๆอยู่บนเตียงนอน มันให้ความรู้สึกสยิวกายจนเกินจะทานไหว

นี่ยังไม่ได้ถึงขั้นสุดยอดของเซ็กซ์ มันยังได้อารมณ์แบบนี้ แล้วถ้ามันถึงจุดสุดยอดล่ะ มันจะได้อารมณ์มากขนาดไหน รู้อย่างนี้มีเซ็กซ์มันไปตั้งนานแล้ว ไม่น่าเชื่ออีทึกเลยจริงๆให้ดิ้นตาย...

ชายหนุ่มเริ่มต้นสร้างสัมผัสแสนร้อนแรงให้กับร่างบาง ปากหนาครอบครองจุดอ่อนไหวของร่างบางเอาไว้ แล้วรูดรั้งอย่างหนัก เม้มส่วนปลายแรๆให้ร่างบางกระตุกเล่นๆ ขาเรียวยกขึ้นพาดที่ไหล่ของชายหนุ่มเอาไว้ ชีวอนก็ยังคงสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับฮีชอล

ริมฝีปากหนาดูดดุนส่วนปลาย ลิ้นร้อนโลมเลียวนไปมา ในขณะที่มือหนาก็เอื้อมไปบีบเค้น บดคลึงยอดอกของร่างบางอย่างหนักหน่วง เสียงครางหวานดังกังวานไปทั่วห้อง โดยที่เจ้าตัวก็ออกจะแปลกใจ ว่าทำไมเสียงตนเองถึงได้ดังและดูมีอารมณ์มากขนาดนั้น

“อ๊า.....” ร่างบางรู้สึกว่าถ้ามันเป็นอย่างนี้ต่อไป ตนเองจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบแบบเต็มๆ เพราะอารมณ์ตอนนี้คือพร้อมที่จะระเบิดแบบเต็มที่แล้วจริงๆ

ฮีชอลยกขาที่พาดไหล่ชีวอนเอาไว้ออกมา แล้วออกแรงดันชีวอนออกจากร่างกายตนเอง ก่อนที่จะผลักและดันชายหนุ่มให้นอนลงบนเตียง ร่างบางขึ้นนั่งคร่อมทับที่ร่างกายของชีวอนทันที มือบางลูบวนที่ซิกแพคสุดแสนจะกระแทกใจเบาๆ ร่างบางใช้จุดอ่อนไหวถูไถไปมาที่หน้าท้องของชายหนุ่ม งานนี้คนสวยจัดเต็มกันเลยทีเดียว

“นายนี่ดูดเก่งใช้ได้เลยนะ ฉันแทบจะตายเลยรู้รึเปล่า” ร่างบางโน้มตัวลงไปหาร่างสูง ใบหน้าสวยหวานแสนยั่วยวนลอยเด่นอยู่ตรงหน้า มือหนาเอื้อมไปกอดรัดร่างบอบบางเอาไว้ แล้วไล้มันไปทั่วอย่างสุดแสนจะโหยหา

“แต่ว่าฉันเองก็อยากจะลองดูดนายดูบ้างเหมือนกันนะ อยากจะลองดูว่าใหญ่ๆแบบนี้ มันจะได้อารมณ์แบบไหน” มือบางไล้ลงไปที่จุดตื่นตัวของชายหนุ่ม ขณะที่ลิ้นซุกซนก็ไล่วนอยู่ที่หน้าอกของชีวอนไปมา งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะตายก่อนกัน ก็แม่คนสวยกำลังกลัดมันเต็มที่ ส่วนคนหล่อก็ไม่ต้องพูดถึง ตอนนี้กำลังวาดวิมานในฝันไปถึงสวรรค์ชั้นที่เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ก็ไม่รู้

“ผมว่าแบบนี้มันอาจจะเสียเวลานะครับ ถ้าจะให้ดีผมว่าเรามาเล่นท่า69กันดีกว่า ผมไม่อยากนอนรอเฉยๆเลยอ่ะ ผมอยากสัมผัสคุณไปทั้งตัวทั้งใจเลยนะคนเก่ง” ว่าแล้วชีวอนก็จัดการยกร่างฮีชอลให้นั่งทับตนเอง แต่ทว่าเปลี่ยนเป็นหันหลังมาให้ตนเองแทน ร่างบางหรี่ตามองสิ่งที่กำลังชูชันตรงหน้า กัดปากอย่างหมั่นเขี้ยว งานนี้ไม่ทดลองงานก็คงไม่ใช่ฮีชอล อยากรู้ก็ต้องได้รู้ อยากลองก็ต้องได้ลอง ถ้าเกิดว่ามันติดใจก็อาจจะตามไปต่อที่ห้องของชีวอนตามที่เจ้าตัวเค้าว่ามา

อย่างนี้ก็คงจะต้องยอมแพ้ ปล่อยให้ตนเองแตกก่อนเลยใช่มั๊ย??

ร่างบางเปลี่ยนไปอยู่ในท่าหมอบคลานมือหนารั้งสะโพกมนให้ขยับขึ้นมาเล็กน้อย ให้จุดมุ่งหมายมาลอยเด่นอยู่ที่หน้าตนเอง มือหนากอบกุมแกนกายสีหวานของร่างบาง แล้วเริ่มต้นเงยหน้าขึ้นไปซุกไซร้อย่างหนัก ร่างบางเชิดหน้าเล็กน้อยยามที่ฟันคมๆขบเม้มลงมา ร่างบางเองก็ไม่รอช้า มือบอบบางกอบกุมของใหญ่ตรงหน้าเอาไว้มั่น แล้วจัดการขยับมือเป็นจังหวะ ลิ้นเล็กๆไล้เล็มไปทั่วอย่างชั่งใจ ไม่แน่ใจว่าถ้าครอบครองเข้าไปในปาก มันจะสามารถขยับได้มากน้อยแค่ไหน ก็อย่างที่เจ้าตัวเค้าการันตีมาแล้วว่าของเค้าของแท้ พ่อให้มา ใหญ่จริงอะไรจริงให้ดิ้นตาย

สุดท้ายแล้วก็ทนเสียงเรียกร้องในหัวใจไม่ไหว ร่างบางจัดการครอบครองจุดตื่นตัวของร่างสูงอย่างยากลำบาก และเริ่มต้นดูดดุนอย่างยั่วเย้า ชายหนุ่มก็ช่างแกล้งเหลือเกิน ชีวอนแอ่นร่างกายขึ้นมาเล็กน้อย สิ่งที่คาปากของร่างบางอยู่นั้นก็กระทุ้งลึกเข้าไปอีก ฮีชอลตีลงบนขาของชีวอนอย่างแรง แล้งแกล้งกัดฝากรอยคมเอาไว้ ชีวอนแทบร้องเสียงหลง แม่คนสวยช่างร้ายใช่ย่อย งานนี้สงสัยต้องสั่งสอนกันซะหน่อยแล้ว

ชายหนุ่มเร่งจังหวะระรัว เสียงครางอื้ออึงของร่างบางดังไม่เป็นภาษา ลีลาการดูดดุนของชีวอนมันสุดยอดจริงๆ ฮีชอลเกือบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ร่างบางยันตัวลุกขึ้นทันที ชีวอนก็มองตามอย่างงงๆว่าฮีชอลจะทำอะไร ร่างบางนั่งลงบนเตียงนอนข้างๆชีวอนในท่าหมอบคลาน สายตาที่มองมาทางชายหนุ่มนั้น ทำให้ชีวอนแทบจะกระโจนเข้าไปหาร่างบางทันที มันช่างยั่วยวน เย้ายวน เรียกร้อง และเร่าร้อนจริงๆ

“ฉันอยากได้ของจริงแล้วอ่ะ เข้ามาในตัวฉันเถอะ ฉันอยาก” ชัดเจนแบบไม่ต้องมานั่งตีความ ชีวอนดันตัวลุกขึ้นมาอยู่ที่ด้านหลังของร่างบาง ชายหนุ่มยิ้มน้อยๆให้กับคนที่กำลังกัดปากอยู่

“ขอซื้อได้มั๊ยครับ ไอ้ท่ากัดปากเนี่ย คุณรู้มั๊ยว่ามันเอ็กซ์ขนาดไหน ผมเห็นตั้งแต่ที่ตอนโชว์ตัว จนผมทนไม่ไหวต้องไปช่วยตัวเองในห้องน้ำมารอบนึงแล้วนะ” ชายหนุ่มบอกด้วยน้ำเสียงโรคจิตหน่อยๆ ร่างบางหรี่ตามมองชีวอนทันที

“นี่นายเสี้ยนขนาดนั้นเลยรึไงกัน เห็นหน้าฉันแค่นั้นก็อยากแล้วรึไงอึก อื้อ” ชายหนุ่มทำการเปิดทางก่อน ก่อนที่จะเล่นขั้นรุนแรงกับร่างบาง ไม่อย่างนั้นร่างบางอาจจะเจ็บปวดมากก็ได้ เดี๋ยวจะไม่ยอมให้ต่อรอบที่สอง สาม สี่ห้า

“อ๊า” ร่างบางครางเสียงสั่น เมื่อชีวอนควงนิ้ววนไปทั่ว เพื่อทำการปรับความเคยชินให้กับร่างบาง ก็ไอ้ของที่จะสอดใส่เข้าไปเนี่ยมันเล็กซะเมื่อไหร่

“จะว่าอย่างนั้นก็ได้ ผมอยากมีเซ็กซ์กับคุณ ต้องเสียเงินเท่าไหร่ผมไม่เกี่ยง ผมถูกใจคุณ” ชายหนุ่มถอนนิ้วออกจากช่องทางที่แสนคับแน่น ยิ่งได้รู้ว่าตนเองเป็นคนแรกของร่างบางแบบนี้ ยิ่งรู้สึกดีจนไม่อยากจะปล่อยคนๆนี้ออกจากอ้อมกอด แค่เห็นครั้งแรกก็ติดใจจนเกิดความรู้สึกที่ว่าต้องได้คนๆนี้มาครอบครอง ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม

มือหนารูดรั้งแกนกายของตนเองจนตั้งชัน เพื่อเตรียมพร้อมการใช้งานจริง มืออีกข้างรั้งสะโพกของร่างบางเอาไว้มั่น  ชายหนุ่มค่อยๆจ่อแกนกายเข้าไปยังช่องทางของร่างบาง ฮีชอลกัดปากแน่น ก้มหน้าลงต่ำ พยายามกลั้นเสียงร้องที่เกิดจากความเจ็บปวด ตอนนี้กำลังรู้สึกว่ามันปวดจนไม่อยากจะทำมันต่อไปแล้ว แต่ทว่าถ้าเอ่ยปากบอกให้หยุด มันก็จะเป็นการเสียศักดิ์ศรี ไม่อยากให้ชีวอนมาพูดจาดูถูกเอาอีก

“อย่าเกร็งสิครับ ผมเข้าไปไม่ได้เลยนะ คุณช่วยแยกขาออกกว้างๆกว่านี้ได้มั๊ย ผมใส่ไม่ค่อยถนัดเลย” ชีวอนโน้มตัวลงมานาบทับแผ่นหลังของร่างบางเอาไว้ แล้วค่อยๆดันร่างกายเข้าไปทีละน้อย ตอนนี้ฮีชอลกำลังสั่นสะท้านไปทั้งร่างกาย แต่ทว่าไม่มีคำว่าเจ็บหลุดออกมาจากปากของคนด้านล่างเลยแม้แต่น้อย

“แรงๆเลยเถอะนายกระแทกเข้ามาเลย ค้างๆคาๆแบบนี้ฉันไม่ชอบ” ฮีชอลกำที่นอนแน่น ชีวอนได้ยินแบบนั้นก็ไม่กั๊กท่าทางอีกต่อไป ที่พยายามขยับตัวช้าๆเพราะว่ากลัวคนด้านล่างจะปรับตัวไม่ทัน แต่ทว่าขอมาแบบนี้ ชีวอนก็พร้อมที่จะจัดให้แบบไม่มีข้อโต้แย้งใดๆทั้งสิ้น

ชายหนุ่มจับสะโพกมนเอาไว้แน่น แล้วออกแรงกระแทกร่างกายเข้าไปทีเดียวจนมิด ฮีชอลแทบจะกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านปนทรมาน มันทั้งเจ็บทั้งเสียว มันชาและปวดหนึบไปทั้งร่างกาย แต่หยุดไม่ได้แล้ว อารมณ์มันไปแล้ว มันเจ็บปวดแต่รู้สึกดี มันรู้สึกติดใจในรสกามที่ชีวอนนั้นมอบให้

“อย่าคาอยู่แบบนี้ ไหนว่านายซอยเก่งยังไงล่ะ จะทำอะไรก็ทำเถอะ ฉันอึดอัด” ร่างบางยกมือข้างขวาขึ้นมา แล้วตวัดไปทางด้านหลัง คล้องคอชีวอนเอาไว้แน่น มันเมื่อยและปวดแขนไปหมดแล้ว เวลาที่ชีวอนกระแทกร่างกายมาทีแขนแทบพับ แล้วนี่ตอนนี้ชายหนุ่มเร่งแรงซอยแบบถี่ระรัว ฮีชอลก็ตัวสั่นและโยกไหวไปพร้อมกับชีวอน

ร่างบางหันหน้ากลับไปหาชายหนุ่ม อ้าปากรับลิ้นร้อนที่สอดใส่เข้ามา แลกลิ้นดูดดุนกันจนเริ่มความเจ็บความเสียวซ่านกันไปข้าง ไอ้ที่ตอนแรกรู้สึกว่าเจ็บ รู้สึกว่าอึดอัด ทำไมมันรู้สึกดีสัดๆแบบนี้ก็ไม่รู้

“อ๊ะอ๊ะ….อ๊า” ร่างบางครางเสียงดังลั่นห้อง ไม่เก็บมันแล้วอาการ ตอนนี้ไม่ใช่เวลาจะมานั่งหยิ่งนั่งเชิด ตอนนี้เอาเวลามาเสียว เอาเวลามามันกับชีวอนดีกว่า

รู้แล้วล่ะตอนนี้ ผู้ชายคนนี้เจ๋งจริงๆ เจ๋งจนไม่อาจจะปฏิเสธใจตัวเองได้เลยว่าติดใจชีวอนเข้าแล้ว!!

            “อ๊าคุณนี่เจ๋งสุดยอด แน่นจนผมไปไม่เป็น” ชีวอนเร่งแรงกระแทกกระทั้นร่างบางอย่างหนัก ซอยจังหวะให้ร่างบางคลั่งเล่นๆ ตอนนี้ฮีชอลก็ไม่ต่างจากลูกแมวน้อยที่แสนจะว่าง่าย บอกให้ทำอะไรก็ทำ ให้พลิกคว่ำพลิกหงาย อะไรก็ไม่มีเกี่ยงซักอย่าง ดูท่าฮีชอลกำลังจะไปแล้วจริงๆ

“อื้อ แรงๆ ตรงนั้นมันกระแทกแรงๆ ตรงนั้นอ๊า” ร่างบางกำลังทรมานเจียนขาดใจตาย รู้สึกได้ว่าตนเองกำลังจะไปแล้วจริงๆ

มือหนารูดรั้งแกนกายของร่างบางอย่างหนัก สอดประสานกับการส่งแรงกระแทกกระทั้นร่างบางไม่หยุดหย่อน ร่างสองร่างแทบจะหล่อหลอมเป็นร่างเดียวกัน ชีวอนกำลังกลืนกินฮีชอลทั้งตัวทั้งใจ

“ไม่ไหวแล้ว ฉันจะไปแล้ว อื้อ” น้ำสีขุ่นไหลทะลักเลอะเปอะเปื้อนมือหนา ร่างบางไม่อาจกักเก็บอารมณ์สวาทเอาไว้ได้อีกแล้ว อีกอย่างก็อยากจะไปต่อกับชีวอนอยู่แล้วนี่นา ก็เลยปล่อยให้มันออกมาตามที่มันต้องการ เซ็กซ์ของชีวอนมันช่างจัดจ้านจนทำให้อยากจะจัดหนักต่ออีกซักสองสามรอบ

“อ๊ะอ๊า” ชีวอนส่งแรงกระแทกมาอย่างหนัก แล้วกดแช่เอาไว้แบบนั้น เกร็งร่างกายสะท้านแล้วปล่อยให้น้ำรักเอ่อล้นทะลักทะล้นออกมาจากช่องทางของร่างบางทันที

“รู้สึกดีมั๊ยครับคนเก่ง” ชีวอนทิ้งตัวลงนอนนาบกับร่างของฮีชอลที่กำลังหายใจอย่างอ่อนแรง ร่างบางไม่ได้ตอบอะไรออกไป ทำเพียงแค่พลิกตัวกลับมามองหน้าชีวอน แล้วพูดเสียงแผ่วเบา

“จะต่อรอบสองที่นี่ หรือว่าจะกลับไปเอากันต่อที่ห้องของนายจะเอายังไงก็ว่ามา อย่าชักช้าฉันอยาก!!!” ชีวอนยิ้มกริ่มในสิ่งที่ได้ยิน ก็บอกแล้วว่าไม่มีใครปฏิเสธตนเองได้หรอก แม้กระทั่งแม่ดาวเด่นคนสวยคนนี้ก็ตามที

“น่ารักแบบนี้ผมรักตายเลยล่ะ” ชีวอนก้มลงกระซิบกับร่างบางเสียงเจ้าเล่ห์

“ขอต่อที่นี่อีกสองสามที แล้วค่อยกลับไปต่อรอบที่สี่ที่ห้องของผมได้มั๊ยครับ” ชายหนุ่มจับขาของร่างบางยกขึ้นพาดบ่าตัวเองเอาไว้ แล้วแทรกตัวเข้าไปในร่างกายของร่างบางทันที ฮีชอลกัดปากแน่น แล้วเริ่มต้นจังหวะที่แสนจะหนักหน่วงกันอีกครั้ง

เสียงครางที่ดังระงมไม่หยุดไม่หย่อน เป็นเครื่องการันตรีได้เลยว่า เซ็กซ์ที่อีทึกนั้นห้ามนักห้ามหนา มันทั้งเด็ด ทั้งร้อนแรง และดูท่ามันจะหยุดแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวไม่ได้จริงๆ

+++++The xxx Project+++++

Ps….ในเมื่อเกรทให้ใจกับทุกคน ลงให้อ่านแบบเต็มๆ สามารถกอปได้ ก็หวังว่าคงไม่มีใครเอาเนื้อหาไม่ว่าจะส่วนไหนของเกรทไปแก้ไข หรือว่านำไปใช้นะคะ....ขอเถอะค่ะ...อย่าให้มีแบบนั้นนะคะ เพราะถ้าเจอ เกรทประจานแน่ค่ะ ^^

ตัดปัญหาเรื่องการคลุมดำ ตัดปัญหาเรื่องตัวแดง...ก็เอาแบบนี้แล้วกันนะคะ ^^
ก็จะไม่บอกว่าทุกคนต้องกลับไปเม้น แต่ถ้าใครสะดวกก็รบกวนกลับไปเม้น ไปแสดงความเห็น ช่วยกันทำให้ไอ้พวกชอบแจ้งแบน มันได้รู้ว่า โปรเจคเรามีคนชื่นชอบมากกว่าที่เค้าคิด ...อยากให้ช่วยกันแค่นี้เองค่ะ ทำให้เค้ารู้ว่าเราสู้เพื่อโปรเจคกันแค่ไหน...อย่าให้เค้ามาดูถูกเราไปกว่านี้...ขอแค่นี้แหล่ะค่ะ
อยากจะบอกว่าในคอนเซ็ปแรง ยังมีอีกสามตอน คือ คยูมิน(แคล) ฮันฮยอก(เมย์) และคิเฮ(เติ้ล) ปิดท้าย ตามลำดับค่ะ....
แล้วอีกอย่างที่อยากจะบอกคือ...ที่เกรทอ่านมา...แรง...ทุกตอน จริงๆค่ะ
กลับบ้านเดิมจ้ะ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=720914&chapter=5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น